บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด จัดกิจกรรม Town Hall ครั้งที่ 4 ต้อนรับพนักงานหลังจาก Work Form Home สู่บรรยากาศการทำงานที่ออฟฟิศอีกครั้ง

Published June 17, 2020
       เมื่อวันที่17 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ได้จัดกิจกรรม Town Hall ครั้งที่ 4 ขึ้น หลังจากที่ Work Form Home เนื่องจากสถานการณ์ Covid -19 โดยบรรยากาศ ในวันนี้ได้รับเกียรติจาก คุณวรรณเทพ หรูวิจิตร ผู้บริหาร บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ร่วมกล่าวทักทายพนักงานอย่างอบอุ่น

       จากนั้นได้มีการแนะนำพนักงานใหม่ และพูดคุยเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ โครงการแบ่งปันความอิ่ม Pay it forward Thailand ซึ่งเป็นโครงการ ที่จัดทำขึ้นเพื่อช่วยพี่น้องชาวไทยที่เดือดร้อนจากสถานะการ Covid-19 ให้มีข้าวกินฟรีและอิ่มท้อง โดยทางบริษัท ได้ร่วมสนับสนุนการพัฒนาระบบผ่านทาง Application Line เพื่อให้ผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนสามารถมารับบริจาคอาหารได้ที่ร้านอาหารใกล้บ้าน หรือ ผู้ที่มีจิตศรัทธาอยากจะร่วมทำบุญก็สามารถบริจาคให้ร้านอาหารที่เข้าโครงการที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ผ่านทาง Line Application ได้เช่นกัน ทางบริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีดี เพื่อช่วยเหลือสังคมไทยให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตไปได้ร่วมกัน


© 2566 บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด